KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG TRẺ CUỐI ĐỘ TUỔI, NĂM HỌC 2023-2024

Đăng lúc: 14:46:17 13/05/2024 (GMT+7)

Thực hiện kế hoạch số 02/KH – MNCV về việc đánh giá kết quả thực hiện việc chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ cuối độ tuổi, theo chương trình giáo dục mầm non trong năm học 2023 -2024. Ngày 3/5/2024, Trường mầm non Cẩm Vân tổ chức đánh giá, khảo sát chất lượng trẻ  đối với 100% trẻ ở các độ tuổi : Nhà trẻ, 3,4 và 5 tuổi.

Để thực hiện việc khảo sát trẻ cuối năm học đạt kết quả cao. Nhà trường đã ban hành quyết định thành lập hội đồng khảo sát chất lượng trẻ cuối độ tuổi. hội đồng khảo sát chất lượng trẻ gồm có các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí tổ trưởng, tổ phó chuyên môn các tổ khối. Đã tiến hành chỉ đạo và hướng dẫn giáo viên các lớp chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, đồ dùng, công cụ khảo sát, Xây dựng bài khảo tập khảo sát trẻ phù hợp với từng độ tuổi.  Buổi khảo sát được giám sát chặt chẽ, nghiêm túc đúng quy định đảm bảo chất lượng và tiến độ kế hoạch đã đề ra.  Mục đích của đợt khảo sát trẻ nhằm đánh giá sự phát triển của trẻ theo yêu cầu cần đạt của mục tiêu giáo dục từng độ tuổi qua các lĩnh vực phát triển: Nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, thể chất, tình cảm kỹ năng xã hội.
          Đối với trẻ mẫu giáo khảo sát đánh giá sự phát triển dựa trên 5 lĩnh vực: Thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm-kỹ năng xã hội. Đối với trẻ nhà trẻ khảo sát dựa trên 4 lĩnh vực, Thể chất nhận thức, ngôn ngữ, Tình cảm kĩ năng xã hội và thẩm mỹ

          Đối với trẻ mẫu giáo khảo sát đánh giá sự phát triển dựa trên 5 lĩnh vực: Thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm-kỹ năng xã hội. Đối với trẻ nhà trẻ khảo sát dựa trên 4 lĩnh vực, Thể chất nhận thức, ngôn ngữ, Tình cảm kĩ năng xã hội và thẩm mỹ.
         Qua khảo sát đa số trẻ nắm được kiến thức kỹ năng đã học theo từng lĩnh vực giáo dục. Trẻ mạnh dạn, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát, trả lời các câu hỏi của cô và tham gia thực hiện thành thạo các bài tập mà các cô đề ra

 
Để duy trì và phát huy hơn nữa kết quả như trên trong thời gia tới tập thể, cán bộ giáo viên trường MNCV sẽ không ngừng đổi mới và nâng cao phương pháp và hình thức tổ chức giáo dục trẻ, làm tốt công tác tham mưu với các cấp lãnh đạo, phối hợp chặt chẽ với các bậc cha mẹ học sinh trong việc thực hiện công tác CS – nuôi dưỡng và GD trẻ để đạt hiệu quả tốt nhất trong những năm học tiếp theo.
 
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 21075