HỘI THI BÉ KHỎE - BÉ TÀI NĂNG CẤP TRƯỜNG. NĂM HỌC 2023-2024

Đăng lúc: 00:00:00 27/12/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 15 tháng 12 năm 2023 Trường mầm non Cẩm vân đã tiến hành tổ chức Hội thi bé khỏe - bé tài năng cấp trường năm học 2023- 2024.

 Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua giữa các tổ khối trong đơn vị nhà trường, qua đó rèn luyện cho trẻ các kỹ năng, giúp trẻ phát triển sự khéo léo, tính kiên trì, giúp trẻ phát triển cân đối, hài hòa. phát triển tư duy, đạo đức, là phương tiện để trẻ giao tiếp bằng ngôn ngữ, kết nối, bày tỏ quan điểm thái độ của mình trong giao tiếp và tham gia các hoạt động giáo dục. Đây còn là bàn đạp góp phần vào việc chuẩn bị cho trẻ học tập ở các cấp học tiếp theo.

Việc tổ chức hội thi bé khỏe bé tài năng cấp trường là dịp giúp cho các cô giáo trong toàn trường được giao lưu học hỏi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, tạo sân chơi giúp trẻ phát triển về thể chất, và ngôn ngữ, kĩ năng, mạnh dạn tự tin và thể hiện năng khiếu của bản thân. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh kiến thức, kỹ năng thực hành giáo dục phát triển vận động, phát triển ngôn ngữ, góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực và ngôn ngữ cho trẻ.
       Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội có thành tích cao qua các phần thi. Và đã lựa chọn tuyên dương 3 đội có thành tích suất sắc. nhất, nhì và ba qua tất cả các nội dung thi.

 Thông qua hội thi Bé khỏe-Bé tài năng cấp trường năm học 2023-2024  đã góp phần tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh với cộng đồng xã hội về vai trò, tầm quan trọng của giáo dục mầm non nói chung, giáo dục phát triển thể chất và phát triển ngôn ngữ nói riêng; tăng cường sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, đặc biệt trong việc giáo dục phát triển thể chất và phát triển ngôn ngữ cho trẻ ở trường mầm non.

VIDEO:
 

Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 21075